TIỀN GIẤY HÌNH CON CHÓ

Nếu như trước đây, những món quà có giá trị vật chất lớn thường được coi trọng nhiều hơn trong dịp đầu năm thì bây giờ, xu hướng tặng quà mừng tuổi đã được chuyển sang những đồng tiền độc đáo chứa đựng nhiều ý nghĩa. Và đó chính là lý do khiến cho tiền giấy hình con chó đang trở thành loại quà mừng tuổi cho năm Mậu Tuất được nhiều người lựa chọn nhất.


Hình ảnh con chó và những ý nghĩa chứa đựng bên trong
Trong số tất cả loài vật thì con chó được cho là gắn bó với con người nhiều nhất. Hình ảnh chú chó trung thành không bao giờ chê bai chủ nghèo hèn, luôn quấn quýt và bảo vệ cho gia đình chủ đã ngấm sâu vào tiềm thức của bao người. Bởi vậy, tiền giấy hình con chó nói riêng và tất cả những đồ vật in hình loài vật này nói chung luôn đón nhận được thiện cảm của đông đảo mọi người.
Năm tới là năm 2018 – năm mà loài chó sẽ là linh vật. Theo quan niệm người xưa, con vật của năm nào thì sẽ đem lại may mắn cho năm đó. Điều đó đồng nghĩa với việc chú chó sẽ trở thành biểu tượng của sự may mắn cho năm Mậu Tuất sắp tới.
Ở nhiều nơi, người ta thậm chí còn lập đền, miếu để thờ cúng loài chó. Tại một số gia đình ở Việt Nam ngày nay, con chó đã không còn là một loài vật mà được đối xử và coi trọng như một thành viên trong gia đình.

Sự may mắn ẩn trong tiền giấy hình con chó

Bình thường, hình ảnh chú chó đã chiếm được thiện cảm của nhiều người, thế nên khi nó xuất hiện trên tờ tiền giấy thì hình ảnh này càng trở nên ý nghĩa hơn gấp bội phần.
Đây không phải là một loại tiền mới phát hành, thế nhưng, độ hấp dẫn của nó chưa bao giờ giảm. Đặc biệt, khi mà năm mới sắp đến là năm của những chú chó thì đồng tiền giấy hình con chó càng được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.
Đối với người tặng, việc mừng tuổi đồng tiền này giống như  muốn gửi lời chúc an lành tới người nhận theo phong cách bình dị mà cũng hiện đại nhất. Còn đối với người nhận thì đây có lẽ là món quà ý nghĩa mà họ sẽ để trong ví trong suốt năm 2018 như một “lá bùa” mang lại nhiều may mắn cho họ.
Theo đà phát triển của cuộc sống hiện nay thì càng công nghiệp hóa, xã hội hóa bao nhiêu con người càng cảm thấy trân trọng những vật nhỏ mang ý nghĩa bấy nhiêu. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cho tiền giấy hình con chó tuy có giá trị không lớn nhưng lại được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đầu năm để mang đến sự may mắn, an lành cho bạn bè và người thân của họ.
Với những ai có cùng quan điểm trên thì việc sưu tầm những đồng tiền độc đáo này ngay từ bây giờ là hoàn toàn hợp lý bởi sắp tới, tiền giấy hình con chó có thể trở nên “hiếm hàng” hơn.
Biết được nhu cầu mua những tờ tiền giấy hình con chó sẽ tăng cao vào những tháng trước tết Shoptien.vn đã sưu tầm rất nhiều loại tiền giấy hình con chó, từ tiền Việt Nam cho đến tiền thế giới để mọi người mua về làm quà tặng cho người thân trong gia đình.

Tiền giấy hình con chó hình thù ra sao ?

Tiền giấy in hình con chó cũng giống như tất cả các loại tiền giấy lưu hành, nhưng chúng có hình con chó ở mặt trước và mặt sau, và kèm theo những số seri đẹp để người dùng lựa chọn, tùy theo số seri hiếm và đẹp giá tiền của tờ tiền sẽ khác nhau. Quý khách hàng nên nhanh tay đặt mua những tổ tiên sớm nhất nếu muốn chọn cho mình con số ưng ý.

Tiền giấy hình con chó Lithunia
Previous
Next Post »