Những cách lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019 độc đáo nhất

Chỉ hơn 2 tháng nữa là đến Tết nguyên đán Kỷ Hợi đã đến. Bạn đã không còn hứng thú với những kiểu lì xì truyền thống như mọi năm? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý lì xì mới mẻ cho Tết Kỷ Hợi 2019..

1. Tiền hình con heo 

Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019
Heo là loài vật tượng trưng cho sung sướng và tài lộc trong 12 con giáp, đối với văn hóa Việt Nam thì hình ảnh chú heo mang đến sự may mắn, tiền tài. Còn tại các nghi lễ thì heo cũng là vật cúng tế tổ tiên. Đại điện cho những chú heo, chính vì vậy tiền hình con heo cũng là một trong những gợi ý mới mẻ cho tết Kỷ Hợi 2019 mà bạn có thể tham khảo.

2. Phong bao lì xì cách tân

Bên cạnh những mẫu mã truyền thống, dịp Tết năm nay có rất nhiều loại bao lì xì độc đáo, đẹp, lạ mắt xuất hiện trên thị trường. Trong đó nổi bật nhất là những bao lì xì gắn với các sự kiện, câu nói gây xôn xao dư luận trong năm qua với thiết kế mới mẻ, sáng tạo.
Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019
Trên bao lì xì không chỉ là những câu chúc quen thuộc kiểu như “Chúc mừng năm mới”, “Cung chúc tân xuân”, “An khang thịnh vượng”, “Tấn tài tấn lộc”… mà còn là những lời nói, câu chuyện từng gây bão trong dư luận. 
Giá mỗi chiếc phong bao lì xì theo phong cách độc, lạ cũng rất đa dạng, trung bình 5.000-35.000 đồng/phong bì tùy loại. Những ai thích sang chảnh hơn có thể mua những chiếc phong bì mạ vàng với giá 660.000 đồng/chiếc được bày bán tại các cửa hàng vàng trang sức.

3. Bộ tiền mới 28 quốc gia

Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019
Thị trường tiền lì xì năm nay còn xuất hiện bộ sưu tập tiền 52 tờ tiền của 28 quốc gia trên thế giới. Set tiền này đang được rao bán trên các trang mạng xã hội với giá dao động từ 400.000-600.000 đồng/set.
Gom hết may mắn của 28 nước trên thế giới, người được lì xì set tiền này sẽ có được may mắn trong cả năm. Bộ tiền này là một làn gió mới thay thế cho những tiền lì xì truyền thống.
Bạn có thể mua bộ tiền này tại đây
Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019

4. Đồng xu bitcoin

Trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, loại xu Bitcoin lưu niệm này khá phổ biến. Trên Amazon, giá mỗi xu được rao bán tầm 2,8 USD. Trong khi đó, trên eBay, nhiều gian hàng chỉ treo giá chưa đầy 1,7 USD mỗi xu. Thậm chí, trên AliExpress, giá mỗi xu chỉ khoảng 1,1 – 1,2 USD. Loại tiền xu Bitcoin lưu niệm được làm bằng kim loại, đường kính 40mm, dày 3mm, và nặng khoảng 28g.
Đồng tiền xu có màu vàng và bạc khá bắt mắt và được in dập biểu tượng của loại tiền ảo Bitcoin. Mỗi xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xước.
Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019

5. Tiền 2 USD Donald Trump

Đồng tiền 2 USD Tổng Thống Donald Trump là tờ tiền 2 USD thật được in màu tổng thống Donald Trump của Mỹ nhân dịp vị tổng thống thứ 46 này của Mỹ nhậm chức.
Đồng tiền 2 usd Donald Trump nói riêng hay những tờ tiền có in hình tổng thống Mỹ nói chung đều rất được dân sưu tầm trên thế giới ưu chuộng để sưu tập và là một trong những gợi ý hot cho lì xì năm mới 2019 này.
Đồng tiền 2 USD Donald Trump đang được rao bán trên mạng với giá khoảng 45-50 nghìn đồng / 1 tờ.

6. Bộ tiền tứ linh 

Với hình ảnh 4 Đại Linh Vật trong phong thủy gồm Long Lân Quy Phụng hiển thị trên 4 tờ tiền của 3 quốc gia Myanmar , Bhutan , Brazil; bộ tiền tứ linh cũng là một trong những mẫu tiền mới được phát hành và là lựa chọn đáng để lưu tâm trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019

7. Ứng dụng lì xì Zalopay

Để có trải nghiệm hoàn toàn mới trong phong tục lì xì dịp Tết Nguyên đán, một ứng dụng có tên ZaloPay vừa được ra đời dưới dạng ví điện tử. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể nạp, rút tiền từ thẻ ngân hàng cũng như chuyển tiền cho nhau và thanh toán các dịch vụ. Đặc biệt, khi đã nạp tiền vào tài khoản, người dùng có thể dùng để lì xì cho người khác. Về cơ bản, tính năng lì xì và chuyển tiền là gần như nhau.
Với tính năng lì xì, người nhận sẽ thấy thông báo yêu cầu mở bao lì xì và hồi hộp chờ xem giá trị mà người gửi đã thực hiện kèm lời chúc mừng năm mới. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.
Một số gợi ý mới mẻ lì xì năm mới Tết nguyên đán 2019
Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về lì xì năm mới 2019 để cho các bạn tham khảo.
ngoài ra bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website: shoptien.vn - 0979 59 1949 
Previous
Next Post »