Nở Rộ Phòng Trào Sử Dung Tiền Lì Xì Kiểu Mới Cho Ngày Tết

Trước kia, chúng ta chỉ biết đến những loại bao lì xì bằng giấy cứng hoặc giấy bóng thông thường thì hiện nay thị trường đang nở rộ hiện tượng sử dụng bao lì xì, tiền lì xì kiểu mới ngày Tết bằng tiền ảo hay mạ vàng.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hàng độc, lạ lên ngôi

Nở rộ bao lì xì, tiền lì xì kiểu mới ngày Tết
Thị trường bao lì xì Tết cũng khá đa dạng với những mẫu mã bao lỳ xì nhiều sắc màu cũng như hình thù độc đáo và nhu cầu sử dụng của mọi người cũng đòi hỏi những yêu cầu cao hơn.
Những chiếc bao lì xì không thể thiếu để chúng ta bỏ tiền lì xì tết vào bên trong làm quà tặng cho tất cả mọi người.
Có rất nhiều những chiếc bao lì xì có hình thù rất sáo tạo như những câu nói nổi tiếng hay hình ảnh những nhân vật được nhiều người yêu thích.
Chúng ta có thể bắt gặp những dòng chữ quen thuộc trên phong bào lì xì như “Chúc mừng năm mới”, “Cung chúc tân xuân”, thuận buồm xuôi gió… cũng chính là những lời mà mọi người thường nói với nhau trong ngày Tết.
Nở rộ phòng trào sử dung Tiền lì xì kiểu mới cho ngày Tết
Một số câu nói sáng tạo và đầy tính hấp dẫn được in trên phong bào lì xì như “Cô lì xì cháu đi”, hay “Mình thích thì mình lì xì thôi”,… khiến cho những người nhận tiền lì xì tết đều cảm thấy rất thích thú.
Việc kinh doanh các phong bao lì xì không chỉ phát triển trên khắp các đại lý mà nhiều hình thức kinh doanh nhỏ lẻ cũng rất hào hứng với mặt hàng này.
Các bà nội trợ, dân văn phòng hay các bạn sinh viên cũng tranh thủ khoảng thời gian trước Tết để bán những phong bao lì xì.
Một số chất liệu của bao lì xì được rất nhiều người yêu thích chính là chất liệu giấy craft nâu bởi những chất liệu này có thể hoàn toàn sáng tạo ra những hình thú vô cùng độc đáo và phù hợp với xu hướng của thị trường.
Nở rộ phòng trào sử dung Tiền lì xì kiểu mới cho ngày Tết
Giá thành của những phong bào lí xì cũng vô cùng đa dạng và phù hợp với điều kiện của từng người, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10.000 – 25.000 là có thể sở hữu một phong bào lì xì xì đủ sắc màu.
Tuy nhiên vẫn có những loại phong bào lì xì đắt tiền hơn lên tới 600.000 đó là những bao lì xì được mạ vàng và trang trí với màu sắc khá đẹp mắt.
Bạn thử tính một phép tính nhỏ là mình phải bỏ ra khoảng 6 triệu đồng nếu muốn mua 20 phong bao lì xì mạ vàng này, vì vậy không chỉ những số tiền lì xì tết bên trong có ý nghĩa mà ngay cả những phong bao lì xì đó cũng mang những giá trị đặc biệt.
Các đại lý bán hàng thường ít khi nhập những phong bao lì xì đắt tiền như vậy bởi không có nhiều khách hàng tìm mua.
Xu hướng các phong bào lì xì hiện nay thường có thiết kế trẻ trung và màu sắc bắt mắt, các nhà thiết kế đã phải mất hàng tháng liền để tạo ra những phong bao lì xì như vậy.
Nở rộ phòng trào sử dung Tiền lì xì kiểu mới cho ngày Tết
Phong bao lì xì có chi phí vốn bỏ ra ban đầu rất ít trong khi lợi nhuận đem lại khá cao. Mặc dù có rất nhiều mẫu mã đa dạng nhưng những phong bao lì xì truyền thống vẫn được khá nhiều các khách hàng lựa chọn.
Những phong bao lì xì có màu đỏ với mong muốn mang lại nhiều may mắn và tài lộc dồi dào nên được thị trường khá ưa chuộng.
Nếu như những phong bao lì xì được yêu thích thì thị trường tiền lì xì tết cũng nhộn nhịp không kém. Trên khắp các trang web đều quảng cáo và chào bán những loại tiền lì xì tết khác nhau.
Nở rộ bao lì xì, tiền lì xì kiểu mới ngày Tết
Những mệnh giá của tờ tiền 10.000 và 20.000 được khá nhiều người tìm đến  và chuẩn bị làm tiền lì xì tết cho tất cả mọi người.
Các tờ tiền nổi tiếng trên Thế Giới cũng được khá nhiều người sưu tập trong những ngày giáp Tết như đồng Anh, Mỹ vì tâm lí của nhiều người rất thích những tờ tiền ngoại.
Nếu bạn có nhu cầu có thể truy cập shoptien.vn hoặc gọi 0979 59 1949 để mua lì xì hoặc mua tiền lẻ theo ý muốn. 
Một năm mới sắp đến, hy vọng bạn sẽ chọn được những phong bao lì xì độc đáo để làm quà tặng lì xì cho những người thân yêu của mình và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với họ.
Previous
Next Post »