Loại tiền mừng tuổi ngày Tết nào được ưa chuộng nhất?

Loại tiền mừng tuổi ngày Tết nào được ưa chuộng nhất?

Tiền mừng tuổi ngày tết được coi là tờ tiền may mắn, tiền tài lộc, hạnh phúc và thành công. Ngày nay tiền mừng tuổi không chỉ đơn điệu là những đồng tiền mới nữa. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người nhận phong bao lì xì thì hãy tham khảo ngay những loại tiền mừng tuổi ngày tết siêu độc đáo dưới đây. Chúng những loại tiền đặc biệt và được ưa chuộng nhất những dịp Tết mấy năm gần đây.

Làm gì để phong bao lì xì nổi bật nhất trong ngày tết?

Xu hướng tiền mừng tuổi độc, lạ

Những năm gần đây, loại tiền mới tinh biểu tượng cho sự mới mẻ để làm tiền mừng tuổi đã trở nên nhàm chán. Để tạo sự thích thú vui vẻ trong năm mới thì người ta bắt đầu tìm đến những tờ tiền độc, lạ làm món quà mừng năm mới.
Những loại tiền này không có giá trị lưu hành nhưng chúng lại mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, hay tinh thần khiến chúng còn quý hơn là tiền mới giá trị.
Mỗi dịp tết đến người ta đổ xô đi tìm: tiền lì xì tết lạ, tiền lì xì độc, tiền ngoại tệ đặc biệt,… Dưới đây là một số loại tiền nổi bật và được ưa chuộng nhất những dịp Tết mấy năm gần đây.

Tiền in hình con vật trong 12 con Giáp

Mỗi năm có một con giáp tượng trưng cho năm đó. Bởi vậy, những loại tiền in hình con vật nằm trong 12 con giáp chính là một trong những loại tiền mừng tuổi Tết được ưa chuộng nhất hiện nay. Năm Tuất tiền in hình chó, năm Hợi tiền in hình lợn,… những loại tiền này thường được in dưới dạng tiền lưu niệm.

Các loại tiền in hình con vật trong 12 con giáp được ưa chuộng làm tiền lì xì
Ví dụ như đồng 2 USD độc đáo hình con chó mạ vàng được săn tìm nhất thời điểm xuân Mậu Tuất 2018. Hay như năm nay là năm 2019, thị trường tiền mừng tuổi sốt những mặt hàng tiền giấy, xu có in hình lợn, đặc biệt là tờ 2 USD.

Tiền giấy 2 USD may mắn



Tờ tiền 2 USD may mắn
Được coi là tờ tiền may mắn nên tiền 2 USD luôn săn đón để làm tiền mừng tuổi. Tờ tiền này mang ý nghĩa may mắn và tài lộc đến. Vậy nên, thường người nhận sẽ rất trân trọng chúng và đặt trong ví để lấy may. Những tờ tiền 2 USD độc lạ là tiền 2 USD của những năm 1976, 1963, 1953, 2 USD năm 1928, 2 usd năm sinh, 2 USD Mạ Vàng…

Tiền có số seri đẹp


Người Việt mình luôn yêu thích những con số đẹp như thất quý (08888888), tiền seri lặp (88333888, 30303030) hay tiền seri sảnh tiến (01234567)… với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc.  Bởi vậy, tiền có số seri đẹp để lì xì, mong Phúc – Thọ – Lộc đầy nhà được săn lùng và mua với giá cao.  Mặt khác, lì xì tiền có số seri đẹp, Lộc – Phúc – Thọ để mong muốn đem đến cho người được lì xì nhiều niềm vui hơn là điều tốt.

Tiền Thế Giới được ưa chuộng làm tiền mừng tuổi Tết

Mừng tuổi bằng ngoại tệ cũng là một trong những lựa chọn dành cho những người săn tiền độc lạ mừng tuổi năm mới. Tiền nước ngoài với đặc điểm lạ mắt, họa tiết đẹp sẽ đem đến sự thích thú đặc biệt cho người nhận.
Tiền thế giới được ưa chuộng làm tiền mừng tuổi
Trong đó có thể phổ biến nhất những tờ tiền mệnh giá khủng tiền Zimbabwe, tiền Nam Tư hay những tờ tiền được đánh giá là tờ tiền đẹp nhất thế giới…

Mừng tuổi tết độc lạ bằng tiền cổ Việt Nam

Tiền cổ Việt Nam có rất nhiều tờ tiền đẹp và mang ý nghĩa lịch sử. Với nhiều sự lựa chọn về loại tiền cổ xưa Việt và ý nghĩa lịch sử nên loại tiền này rất được yêu thích dùng làm tiền mừng tuổi.
Nhiều người cho rằng, khi được mừng tuổi bằng những tờ tiền cổ Việt Nam là đem đến cả may mắn lẫn sự quý trọng, yêu mến nhau.


Tiền mừng tuổi càng độc đáo càng đem đến nhiều sự thích thú và vui vẻ trong những ngày đầu xuân năm mới. Hy vọng với những gợi ý trên về các loại tiền đang được ưa chuộng nhất dịp tết đến bạn đã có được những ý tưởng hay ho về tiền lì xì năm nay.
Nếu bạn muốn có được những loại tiền lì xì tết độc đáo nhất, hãy đến với shoptien.vn để thỏa sức lựa chọn nhé!

Previous
Next Post »